Wednesday 2 August 2017

An ลักษณะทางกายวิภาค ของ การซื้อขาย กลยุทธ์ รูปแบบไฟล์ Pdf


โมเมนตั้มกลยุทธ์การซื้อขายวันสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน: คำแนะนำทีละขั้นตอนปีนี้ I8217ve ทำกำไรได้เต็มจำนวน 173,451 ด้วยกลยุทธ์การซื้อขายวันของโมเมนตัม ดีที่สุดทั้งหมด I8217ve ทำกำไรเหล่านี้ซื้อขายเพียง 2hrsday I8217m จะสอนคู่มือ STEP BY STEP สำหรับวิธีการได้รับผลกำไรจากกลยุทธ์การซื้อขายวันนี้ ให้เริ่มด้วยการตอบคำถามง่ายๆ การเทรดดิ้งวันซื้อขายวันคือการกระทำที่ง่ายของการซื้อหุ้นที่มีเจตนาที่จะขายพวกเขาในราคาที่สูงขึ้น (สำหรับผู้ค้าขายสั้นขายหุ้นที่มีความตั้งใจที่จะครอบคลุมในราคาที่ต่ำกว่า) เศร้าที่สุด traders วันเริ่มต้นจะสูญเสียเงิน การซื้อขายเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและอาจทำให้ผู้ค้าเริ่มต้นเสียเงินได้หลายหมื่นดอลลาร์ อย่างไรก็ตามเสน่ห์ของการเทรดดิ้งวันคือความจริงที่ว่าพ่อค้าที่มีฝีมือสามารถทำตัวเลขหกตัวเลขที่ทำงานได้เพียง 2-3 ชั่วโมงต่อวัน (ลองดู Blog Post ของฉันเกี่ยวกับการทำ 34,765.95 ใน 1 เดือน) ผู้ค้าที่ทะเยอทะยานมากที่สุดกำลังแสวงหาความมั่นคงด้านอิสรภาพทางการเงินและความเป็นอิสระ เพื่อที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จคุณต้องนำกลยุทธ์การซื้อขายมาใช้ ที่ฉันชอบคือยุทธศาสตร์การค้าโมเมนตัมของฉัน That8217s ทำไม I8217m ร่วมกับคุณที่นี่ในวันนี้โมเมนตัมวันกลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัมคือสิ่งที่การซื้อขายวันคือทั้งหมดเกี่ยวกับ หนึ่งในสิ่งแรกที่ฉันได้เรียนรู้ในฐานะพ่อค้าเริ่มต้นคือวิธีเดียวที่จะทำกำไรคือการหาหุ้นที่กำลังเคลื่อนที่ ข่าวดีก็คือเกือบทุกวันมีหุ้นที่จะย้าย 20-30 นี่คือความจริง. คำถามคือเราจะหาหุ้นเหล่านั้นได้อย่างไรก่อนที่จะย้ายไปใหญ่ การสำนึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันทำซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จของฉันคือหุ้นที่ทำให้หุ้นทั้งหมด 20-30 หุ้นมีตัวชี้วัดทางเทคนิคบางส่วนเหมือนกัน ก่อนที่จะเพิ่มเติมใด ๆ let8217s ย้อนกลับไปสักครู่และถามตัวเราว่าเราต้องการอะไรจากกลยุทธ์การซื้อขายวันโมเมนตัม ก่อนอื่นเราต้องมีหุ้นที่กำลังเคลื่อนย้าย หุ้นที่สับไปรอบ ๆ จะไม่มีประโยชน์ ดังนั้นขั้นตอนแรกสำหรับผู้ค้าคือการหาหุ้นที่กำลังเคลื่อนย้าย ฉันใช้เครื่องสแกนเนอร์สต็อกเพื่อหาสิ่งเหล่านี้ ฉันค้าขายหุ้นที่สุดขั้วเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าฉันมองหาหุ้นที่มีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งในประเภทปี การดำเนินการด้านราคาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้เป็นสิ่งที่สะอาดที่สุด Warrior Trading Case Study กลยุทธ์การซื้อขายวันแอมป์กายวิภาคของหุ้นโมเมนตัมหุ้นโมเมนตัมทั้งหมดมีบางสิ่งที่เหมือนกัน ถ้าเราสแกน 5000 หุ้นขอเพียงเกณฑ์ต่อไปนี้เป็นจริง we8217ll มักจะมีรายชื่อของน้อยกว่า 10 หุ้นในแต่ละวัน นี่คือหุ้นที่มีศักยภาพในการเคลื่อนย้ายได้ 20-30 เหล่านี้เป็นหุ้นที่ฉันค้าเพื่อหาเลี้ยงชีพเป็นพ่อค้า เกณฑ์ที่ 2: กราฟรายวันที่แข็งแกร่ง (สูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และไม่มีความต้านทานในบริเวณใกล้เคียง) เกณฑ์ที่ 3: ปริมาณสัมพัทธ์สูงอย่างน้อย 2 เท่าจากค่าเฉลี่ย (ซึ่งจะเปรียบเทียบปริมาณปัจจุบันของวันนี้กับปริมาณเฉลี่ยในช่วงเวลาของวันเหล่านี้ทั้งหมดนี้ดูที่หมายเลขไดรฟ์ข้อมูลมาตรฐานซึ่งมีการรีเซ็ตทุกคืนในเวลาเที่ยงคืน) เกณฑ์ที่ 4 เป็นตัวเลือก: ตัวเร่งปฏิกิริยาขั้นพื้นฐานเช่น PR, Earnings , FDA ประกาศนักลงทุนกิจกรรม ฯลฯ หุ้นยังสามารถสัมผัสกับโมเมนตัมโดยไม่มีตัวเร่งปฏิกิริยาพื้นฐาน เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ it8217 เรียกว่าการฝ่าฝืนทางเทคนิค หาหุ้นสำหรับวันกลยุทธ์การซื้อขายหุ้นของฉันสแกนเนอร์ช่วยให้ฉันสามารถสแกนตลาดทั้งหมดสำหรับประเภทของหุ้นที่แสดงเกณฑ์ของฉันสำหรับการมีโมเมนตัม เครื่องสแกนเนอร์เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีค่าที่สุดสำหรับผู้ค้ารายวัน (ดูซอฟต์แวร์สแกนเนอร์สต็อกสินค้าของ Trade-Ideas) เมื่อสแกนเนอร์แจ้งเตือนฉันฉันจะตรวจสอบแผนภูมิแท่งเทียนและพยายามดึงรายการที่ดึงกลับมาก่อน ผู้ค้าส่วนใหญ่จะซื้อในจุดเดียวกันนี้ผู้ซื้อเหล่านั้นสร้างความผันผวนในปริมาณและส่งผลให้การเปลี่ยนแปลงราคาอย่างรวดเร็วเมื่อหุ้นเคลื่อนขึ้น งานของคุณในฐานะที่เป็นพ่อค้ามือใหม่คือการเรียนรู้เพื่อหารายการในแบบเรียลไทม์ ฉันได้สร้างเครื่องสแกนเนอร์สต็อก 3 ชุดสำหรับการสแกน 3 ประเภท ฉันมีเครื่องสแกนเนอร์ของฉันโมเมนตัมวันกลยุทธ์สแกนเนอร์ของฉันกลับกลยุทธ์สแกนเนอร์และสแกนเนอร์ Gapper Pre-Market ของฉัน เครื่องสแกนเนอร์ 3 เครื่องนี้ให้การแจ้งเตือนทางการค้าทุกวัน แทนที่จะต้องพลิกดูแผนภูมิด้วยตนเองฉันสามารถดูหุ้นที่เล่นได้ทันที เครื่องสแกนสต๊อกเป็นสิ่งที่นักซื้อขายทุกรายในปัจจุบันควรใช้ในการหาหุ้นร้อนไม่ว่าจะเป็นหุ้นเพนนีของ it8217s, หุ้นขนาดเล็กหรือหุ้นขนาดใหญ่ สต็อกการแจ้งเตือนการแจ้งเตือนหน้าต่างโมเดิร์นที่ชื่นชอบวันรูปแบบแผนภูมิการซื้อขายของฉันธงกระทิงเป็นรูปแบบแผนภูมิที่ชื่นชอบอย่างแท้จริงของฉันในความเป็นจริงฉันชอบพวกเขามากฉันทำทั้งหน้าทุ่มเทให้กับรูปแบบกระทิงธง (ดู Bull Flag Page ที่นี่) รูปแบบนี้เป็นสิ่งที่เราเห็นเกือบทุกวันในตลาดและมีรายการที่มีความเสี่ยงต่ำในหุ้นที่แข็งแกร่ง ส่วนที่ยากสำหรับผู้ค้าเริ่มต้นจำนวนมากคือการค้นหารูปแบบเหล่านี้ในแบบเรียลไทม์ หุ้นเหล่านี้หาได้ง่ายโดยใช้เครื่องสแกนเนอร์สต็อกที่ฉันได้พัฒนาขึ้นโดยใช้ Trade-Ideas เครื่องสแกนเนอร์ Surging Up ของฉันจะแสดงให้ฉันเห็นว่ามีปริมาณญาติสนิทมากที่สุดในตลาดอยู่ที่ใด ฉันเพียงแค่ตรวจสอบการแจ้งเตือนของสแกนเนอร์เพื่อระบุหุ้นที่แข็งแกร่งในช่วงเวลาใดก็ตามในแต่ละวัน ในฐานะที่เป็นพ่อค้าตามรูปแบบฉันมองหารูปแบบที่สนับสนุนโมเมนตัมอย่างต่อเนื่อง สแกนเนอร์ไม่สามารถหารูปแบบแผนภูมิได้ นี่คือที่ที่พ่อค้าต้องใช้ทักษะของพวกเขาเพื่อปรับการค้าแต่ละครั้ง ด้วยรูปแบบบูลล์ธงรายการของฉันคือเทียนแรกที่จะทำให้สูงใหม่หลังการฝ่าวงล้อม เพื่อให้เราสามารถสแกนหาหุ้นที่บีบขึ้นสร้างเทียนสีเขียวสูงของธงบูลแล้วรอ 2-3 เทียนสีแดงเพื่อสร้างการดึง เทียนสีเขียวครั้งแรกที่จะทำให้สูงใหม่หลังจาก pullback เป็นรายการของฉันกับฉันหยุดที่ต่ำของ pullback โดยปกติแล้วเราจะเห็นระดับการเพิ่มขึ้นของปริมาณในขณะที่เทียนเล่มแรกทำยอดสูงใหม่ นั่นคือนับหมื่นของผู้ค้าปลีกที่รับตำแหน่งและส่งคำสั่งซื้อของพวกเขา Momentum Day Trading Strategies รูปแบบที่ 1: Bull Flags การบริหารความเสี่ยง 101: การตั้ง Stop My Stop เมื่อฉันซื้อหุ้นโมเมนตัมฉันมักจะตั้ง Stop Stop ไว้ด้านล่างก่อนดึงกลับ ถ้าหยุดอยู่ไกลเกินกว่า 20 เซ็นต์ฉันอาจตัดสินใจที่จะหยุดลงลบ 20 เซ็นต์และกลับมาลองใช้ครั้งที่สอง เหตุผลที่ฉันใช้จุดหยุดพัก 20 เปอร์เซ็นต์เป็นเพราะฉันต้องการซื้อขายกับอัตราส่วนการสูญเสียกำไร 2: 1 กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าฉันมีความเสี่ยง 20 เซ็นต์ it8217 เพราะฉันมีศักยภาพที่จะทำ 40 เซ็นต์ ถ้าฉันมีความเสี่ยง 50 เซ็นต์หรือมากกว่าหมายความว่าฉันต้องทำ 1.00 หรือมากกว่าเพื่อให้ได้อัตราส่วนการสูญเสียผลกำไรที่เหมาะสมเพื่อให้เหตุผลกับการค้า ฉันพยายามหลีกเลี่ยงธุรกิจการค้าที่ฉันต้องสร้างผลกำไรขนาดใหญ่เพื่อปรับการค้า It8217s ง่ายมากที่จะประสบความสำเร็จได้ถ้าฉันมีเป้าหมายหยุดและร้อยละ 20 ถึงร้อยละ 40 เทียบกับเป้าหมาย 1.00 และเป้าหมายกำไร 2.00 เมื่อ I8217m ค้าฉันพยายามที่จะปรับความเสี่ยงของฉันในทุกธุรกิจการค้า วิธีที่ดีที่สุดในการคำนวณความเสี่ยงคือการดูระยะทางจากราคาเริ่มต้นของฉันไป ถ้าฉันมีจุดจบร้อยละ 20 และต้องการให้ความเสี่ยงสูงสุดของฉันเท่ากับ 500 I8217 จะใช้เวลา 2500 หุ้น (2500 x .20 500) ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าวันนี้กลยุทธ์การซื้อขายโมเมนตัมสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 9:30 น. ถึง 4 ทุ่ม แต่ฉันพบ ตอนเช้าเกือบจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้า ฉันมุ่งเน้นการซื้อขายของฉันตั้งแต่ 9:30 น. 8211 11:30 น. อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาใดก็ตามในระหว่างวันเราจะได้รับข่าวคราวที่จะนำปริมาณมหาศาลเข้าสู่สต็อก หุ้นที่ไม่ได้ให้ความสนใจในช่วงเช้าของวันนี้เป็นหุ้นที่ดีในการซื้อขายที่ระดับเดิม การดึงกลับครั้งแรกจะใช้รูปแบบของธงวัว หลังจาก 11:30 น. ฉันชอบที่จะแลกปิดกราฟ 5 นาทีเท่านั้น กราฟแท่ง 1 นาทีจะเปลี่ยนเป็นช่วงสั้น ๆ ในช่วงกลางวันและช่วงบ่าย รายการตรวจสอบรายการสรุปรายการเกณฑ์ที่ 1: รูปแบบแผนภูมิการซื้อขายวันแบบโมเมนตัม (Bull Flag หรือ Flat Top Breakout) เกณฑ์รายการที่ 2: คุณมีการหยุดชะงักที่สนับสนุนอัตราส่วนการสูญเสียผลกำไร 2: 1 เกณฑ์รายการที่ 3: คุณมีปริมาณสัมพัทธ์สูง (2x หรือ สูงกว่า) และความนึกคิดเกี่ยวข้องกับตัวเร่งปฏิกิริยา ปริมาณที่หนักขึ้นหมายความว่ามีคนดูมากขึ้น เกณฑ์รายการที่ 4: ควรใช้ Float ต่ำ ฉันมองหาภายใต้หุ้น 100mil แต่ต่ำกว่า 20million หุ้นเป็นอุดมคติ คุณสามารถหาลอยโดดเด่นด้วย Trade-Ideas หรือ eSignal ตัวบ่งชี้ที่ออกจากตัวบ่งชี้ที่ 1: ฉันจะขาย 12 เมื่อฉันบรรลุเป้าหมายกำไรแรกของฉัน ถ้า I8217m เสี่ยง 100 เพื่อให้ 200 เมื่อ I8217m ขึ้น 200 I8217ll ขาย 12 ฉันแล้วปรับหยุดของฉันไปราคารายการของฉันกับความสมดุลของตำแหน่งของฉันออกตัวบ่งชี้ที่ 2: ถ้าฉัน haven8217t ขายแล้ว 12, เทียนแรกที่ปิดสีแดงเป็น ตัวบ่งชี้ทางออก หาก I8217ve ขายไปแล้ว 12 อัน I8217 ถือผ่านเทียนสีแดงตราบเท่าที่ breakeven ของฉันหยุดไม่ได้ hit. ตัวบ่งชี้ที่ออก 3: แถบส่วนขยายบังคับให้ฉันเริ่มล็อกผลกำไรของฉันก่อนที่จะมีการกลับรายการที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แถบส่วนขยายคือเทียนที่ขยับตัวขึ้นและใส่นิ้วของฉันได้ 200,400 ขึ้นไป เมื่อ I8217m โชคดีพอที่จะมีสต็อกเพิ่มขึ้นในขณะที่ I8217m ถือฉันขายในขัดขวาง การวิเคราะห์ผลลัพธ์ของคุณผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จทุกรายจะมีเมตริกการซื้อขายที่เป็นบวก การซื้อขายเป็นอาชีพของสถิติ คุณมีสถิติที่สร้างผลตอบแทนหรือขาดทุน เมื่อฉันทำงานกับนักเรียนฉันจะทบทวนอัตราส่วนการสูญเสียกำไร (ผู้ชนะโดยเฉลี่ยและผู้แพ้เฉลี่ย) และเปอร์เซ็นต์ของความสำเร็จ นี้จะบอกฉันว่าพวกเขามีศักยภาพที่จะทำกำไรได้โดยไม่ต้องมองไปที่ PL ทั้งหมดของพวกเขา เมื่อคุณเสร็จสิ้นในแต่ละสัปดาห์คุณจะต้องวิเคราะห์ผลการค้นหาเพื่อทำความเข้าใจเมตริกการซื้อขายปัจจุบันของคุณ ผู้ค้าที่ดีที่สุดเก็บบันทึกการซื้อขายอย่างพิถีพิถันเพราะรู้ว่าพวกเขาสามารถบันทึกข้อมูลเหล่านี้ได้เพื่อให้เข้าใจว่าควรปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขาอย่างไร บางส่วนของกลยุทธ์การซื้อขายวันที่ฉันชอบยุทธวิธีในการซื้อขายหลักทรัพย์ในบทความนี้เราใช้กรอบการรวมการเดียวในการวิเคราะห์แหล่งที่มาของผลกำไรให้กว้างขึ้นของกลยุทธ์การซื้อขายแบบย้อนกลับที่ใช้ในวรรณคดี เราแสดงให้เห็นว่าน้อยกว่า 50 จาก 120 กลยุทธ์ที่นำมาใช้ในบทความนี้ให้ผลตอบแทนทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญและกลยุทธ์ที่ไม่มีเงื่อนไขโมเมนตัมและการต่อต้านจะมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอย่างเท่าเทียมกัน อย่างไรก็ตามเมื่อเรามีเงื่อนไขเกี่ยวกับเส้นขอบฟ้าย้อนกลับ (สั้นปานกลางหรือยาว) ของกลยุทธ์หรือช่วงเวลาที่มีการนำมาใช้จะมีรูปแบบสองรูปแบบ กลยุทธ์การขับเคลื่อนโดยปกติจะเป็นผลกำไรในระยะปานกลาง (3-12 เดือน) ในขณะที่กลยุทธ์เชิงกลยุทธ์จะก่อให้เกิดผลกำไรที่มีนัยสำคัญทางสถิติในระยะยาว แต่เฉพาะในช่วงระยะเวลา 19261947 ที่สำคัญกว่าผลการวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการตัดขวางของผลตอบแทนเฉลี่ยของหลักทรัพย์แต่ละตัวที่รวมอยู่ในกลยุทธ์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการทำกำไรของพวกเขา รูปแบบการตัดขวางอาจเป็นตัวบ่งชี้ถึงความสามารถในการทำกำไรของกลยุทธ์โมเมนตัมและมีความรับผิดชอบในการลดผลกำไรจากการผันผวนของราคาเป็นกลยุทธ์ในระยะยาว 1998 สมาคมเพื่อการศึกษาการเงินคุณไม่สามารถเข้าถึงบทความนี้ได้ในขณะนี้ คุณยังไม่ได้ลงชื่อเข้าใช้โปรดตรวจสอบชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของอีเมลและลองอีกครั้ง Oxford Academic account อีเมล์ address ชื่อผู้ใช้ Email address ชื่อผู้ใช้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ควรลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมล์แอดเดรส หากคุณเคยลงทะเบียนกับชื่อผู้ใช้โปรดใช้เพื่อลงชื่อเข้าใช้ Anatomy of Trading Strategies Jennifer S. Conrad มหาวิทยาลัยนอร์ ธ แคโรไลนา Kenan-Flagler Business School Gautam Kaul University of Michigan, Stephen M. Ross โรงเรียนธุรกิจทบทวนรายงานการศึกษาทางการเงินฉบับที่ 4 . 11, ฉบับที่ 3 บทคัดย่อ: ในเอกสารฉบับนี้เราใช้กรอบการรวมการเดียวเพื่อวิเคราะห์แหล่งที่มาของผลกำไรให้กว้างขึ้นของกลยุทธ์การซื้อขายผลตอบแทนที่ใช้ในวรรณคดี เราแสดงให้เห็นว่าน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของ 120 กลยุทธ์ที่ใช้ในกระดาษให้ผลตอบแทนทางสถิติอย่างมีนัยสำคัญและไม่มีเงื่อนไขโมเมนตัมและกลยุทธ์การต่อต้านจะมีโอกาสเท่าเทียมกันที่จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามเมื่อเรามีเงื่อนไขเกี่ยวกับเส้นขอบฟ้าคืน (ระยะสั้นปานกลางหรือยาว) ของกลยุทธ์หรือช่วงเวลาที่ใช้งานอยู่จะมีรูปแบบสองรูปแบบ กลยุทธ์ของโมเมนตัมมักเกิดผลกำไรในระยะปานกลาง (สามถึง 12 เดือน) ในขณะที่กลยุทธ์เชิงกลยุทธ์จะทำให้เกิดผลกำไรที่มีนัยสำคัญทางสถิติในช่วงระยะเวลาอันยาวนาน แต่เฉพาะช่วงระยะเวลา 1926-1947 เท่านั้น ที่สำคัญกว่าผลของเราแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการตัดขวางของผลตอบแทนเฉลี่ยของหลักทรัพย์แต่ละตัวที่รวมอยู่ในกลยุทธ์เหล่านี้มีบทบาทสำคัญในการทำกำไรของกลยุทธ์ รูปแบบการตัดขวางอาจเป็นตัวบ่งชี้ถึงความสามารถในการทำกำไรของกลยุทธ์โมเมนตัมและมีความรับผิดชอบในการลดผลกำไรจากการผันผวนของราคาเป็นกลยุทธ์ในระยะยาว การจัดประเภทของ JEL: G12 วันที่โพสต์: 15 มิถุนายน 1998 คำกล่าวอ้างที่แนะนำ Conrad, Jennifer S. และ Kaul, Gautam, Anatomy of Trading Strategies การทบทวนการศึกษาทางการเงินฉบับที่ 11, ฉบับที่ 3 มีให้ที่ SSRN: ssrnabstract95168

No comments:

Post a Comment