Friday 4 August 2017

Forex จำหน่าย ใน ใหม่ นิวเดลี


นางสาว. Delhi Forex Pvt. Ltd. คือ India8217s Govt amp RBI Moneyers ที่ได้รับอนุมัติแล้ว เราเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงเงินของนิวเดลี (NCR), อินเดียซึ่งได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศอินเดีย (RBI) ในฐานะ FFMC (Full Fleged Money Changers) นับเป็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า และเรามุ่งมั่นที่จะยกระดับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการในระดับสูงสุดแก่คุณ เราเป็นหนึ่งในไม่กี่ บริษัท ในอินเดียที่ได้สร้างสถาปัตยกรรมบริการแบบรวมศูนย์แบบครบวงจรเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณตลอดเวลา ความคิดริเริ่มด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของเรายังให้บริการด้านธุรกรรมที่สะดวกรวดเร็วและเรียลไทม์ เราตระหนักถึงความสำคัญของบริการ Forex ที่ดีที่สุดในฐานะสื่อการสื่อสารและการพาณิชย์ที่จำเป็นอย่างยิ่ง เราพยายามที่จะนำเสนอบริการทั้งหมดของเราผ่านทางเว็บไซต์นี้ บริการของเราบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา Western Union Money Transfer เราให้บริการคุณในฐานะ Money Changer ผู้ให้บริการ Forex ใน Delhi และ India ตัวแทนจำหน่ายเงินตราต่างประเทศในประเทศอินเดีย Currency Changer และตัวแทน Western Union ใน Deaboutus. aspxlhi นิวเดลีโฟมีความเชี่ยวชาญในอินเดียทัวร์ผจญภัย, ทัวร์ผจญภัยอุตตรการชาล, อินเดียผจญภัย Safaris, อินเดียทัวร์สัตว์ป่า, Uttaranchal amp อินเดียทัวร์โยคะทัวร์ Uttaranchal ทัวร์ชมนกในอินเดียอินเดีย Eco Tours, ทัวร์องค์กรในประเทศอินเดียโรงเรียนทัวร์และครอบครัว . เป็นผู้นำในการวางแผนทัวร์ขาเข้าเราเชี่ยวชาญในการเดินทางท่องเที่ยวและวันหยุดจากการวางแผนไปสู่การปฏิบัติอย่างมืออาชีพ บริการของเราประกอบด้วย Paragliding Para Sailing ล่องแก่งทริปเมาน์เทนปีนเขาภูเขา Trekking Safaris ป่าตกปลาเล่นสกีสกี Heli (ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของ Govt) แคมป์ผจญภัยทัวร์ Eco Tours Serenity Tours, ทัวร์โยคะและทัวร์ที่กำหนดเองยินดีต้อนรับสู่ Prince Forex Prince บริการ Forex Pvt Ltd เป็นหนึ่งในผู้นำแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศชั้นนำในอินเดียนิวเดลี NCR ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบครบวงจรสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อาคาร N-100 ชั้น 2 อาคาร Munshi Lal Connaught Place New Delhi-110001 ในใจกลางกรุงนิวเดลี ได้รับอนุญาตและควบคุมโดย Reserve Bank of India จุดเด่นของเราคือการรักษาความสัมพันธ์อันน่าเชื่อถือและความสัมพันธ์อันยาวนานกับผู้ค้าและความกังวลที่น่าเชื่อถือซึ่งเป็นไปได้โดยการปฏิบัติตามมาตรฐานทางธุรกิจที่มีจริยธรรมสูง quotPrince Forex quot มีอัตราการแข่งขันสำหรับสกุลเงินกว่า 80 ประเทศ ลูกค้าของเรามีตั้งแต่ Public, NRI, PSU, สถาบันการเงิน, Money Traders และ Banks ในความเป็นจริงอัตราของเราถือเป็นเมตริกมาตรฐานและราคาแนะนำสำหรับทุกคน บุคคลและสถาบันหลายแห่งอ้างถึงราคาของเราก่อนที่จะทำธุรกรรมแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อและขายเงินตราต่างประเทศใน Delhi NCR สำหรับ NRI ที่เราทำสหภาพการเงินตะวันตกโอนบริการใน Delhi NCR มีอัตราการถ่ายโอนน้อยเราเป็นที่ยอมรับว่าเป็นผู้เล่นหมวกสีขาวที่เชื่อถือได้ในบริการโอนเงินกับฐานลูกค้าโดยเฉพาะ คู่ค้าของเราคัดลอกปี 2014 princeforex, สงวนสิทธิ์ทุกแห่ง Place Place 50 แอมป์ 68 ชั้นล่างเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ถนน Babar Connaught Place นิวเดลี 110001 โทรศัพท์: 0091-11-23412180, 23413044 3132 4004 อีเมล rrsbdelhirrsbforex Gulmohar 101,111,112 amp 117 Rakeshdeep อาคารพาณิชย์คอมเพล็กซ์ 11 แห่ง Gulmohar Enclave นิวเดลี 110049 โทรศัพท์: 91-11-4160679092 อีเมล: rrsbgulmoharrrsbforex Janak Puri G-8, Ground Floor, Suneja Tower-1, Janak Puri District Centre, New Delhi-110058 โทรศัพท์: 011- 45508900 25508911 Email: rrsbjanakpurirrsbforex Sushant Lok - Gurgaon D-107, ชั้นล่าง Sushant Shoping Arcade, Sushant Lok Phase-1, Gurgaon-122001 โทรศัพท์: 91-124-40037023 อีเมล: rrsbsushantlokrrsbforex

No comments:

Post a Comment